Thứ Ba, 13 tháng 11, 2012

Chi đi mổ

Lo lắng, phấp phỏng, cuối cùng Chi cũng lên bàn mổ. Ca mổ thành công, mọi người mừng quýnh...hi hi...tớ cũng mừng quýnh chi ạ. Từ hôm Chi đi mổ tâm trạng tớ cứ sao sao ấy, lo lắng không yên. Hôm nay thì yên tâm rồi, cuối tháng này Chi mới về, mong lắm Chi à.Tháng này cửa hàng vắng quá, nhưng tớ chỉ nói với Chi là tình hình bình thường, vì sợ Chi mất vui...Cuối năm rồi , tình hình kinh tế khó khăn quá, tết này chưa biết thế nào?Lâu lắm mới vào blog, blog ơi xin lỗi nhé, vì đến giờ mạng mới ở cửa hàng mới cho phép sử dụng trang này. Dạo này tâm trạng mình cũng rối bời, cuộc sống vẫn bình thường trôi nhưng sao lòng phấp phỏng không yên.Mình chẳng có gì mới, đồng lương hạn hẹp, sang năm bố lại không cho thu tiền thuê nhà nữa chắc là sẽ bí đây.Mình không biết phải làm sao nữa?Suy cho cùng thì khéo ăn thì no khéo co thì ấm, mình chắc phải cố gắng thôi, tết ơi mau đến đi ,vui lắm, để vui một chút xuân muộn màng, tết này làm sao phải có hai đến ba triệu để ăn tết...Mẹ ở trong miền nam lại có chuyện rồi, số mẹ vất vả hay tại mẹ cứ phải tự làm khổ mình, thương mẹ nhưng chẳng giúp gì cho mẹ. Nhiều lúc mình cũng không thể hiểu nổi mẹ nữa, sao mẹ cứ mãi phải sống như thế? Có lẽ không phải mẹ muốn thế, nhưng tại số phận đẩy đưa, con cũng muốn hiểu cho mẹ, thông cảm cho mẹ, nhưng mẹ ơi số mẹ khổ quá...Mình có nên cho anh ấy biết địa chỉ trang blog của mình, cả địa chỉ yahoo của mình nữa, mình thật điên rồ, lòng mình cứ tức tưởi không yên, lẽ nào mình lại xen vào cuộc sống yên ấm của anh ấy, mình thật tệ quá...Mình phải làm sao đây. Có lẽ tất cả đều là do số phận đã an bài, một tin nhắn : " Chúc em vui vẻ hạnh phúc" cũng đủ để an ủi mình suốt đời... thật buồn cười, thật trớ trêu thay.Nhiều lúc mình củng không thể hiểu nổi mình nữa...sao mình cứ luôn xoay sở trong một mớ hỗn độn, chẳng đâu vào đâu...Có lẽ nếu mình làm chuyện gì đi chăng nữa thì anh ấy cũng sẽ tha thứ cho mình,nhưng mình phải làm sao để đỡ phiền lụy cho anh ấy... mình tin trái tim mình sẽ mách bảo đúng đắn, mình đừng yếu mềm, vững tin lên nga ạ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét