Thứ Hai, 25 tháng 3, 2013

Buồn

Thời buổi kinh tế thị trường suy thoái chán ghê, cửa hàng làm ăn cầm chừng không đầu tư được gì mới thêm, lượng khách có hạn, uể oải quá. Mình cố gắng vui lên mà không sao vui được.Hôm trước đưa bố 4 triệu để bố chữa răng không biết bố đã chữa khỏi chưa....Mình nghĩ về anh mà cảm thấy cuộc sống mong manh quá, có lẽ mình sẽ không nhắn tin cho anh nữa, sợ anh cảm thấy phiền toái, mình sẽ cảm thấy như mất mát một cái gì đó nhưng có lẽ như thế tốt hơn. Tạm thời cứ như thế đã, bây giờ mình cảm thấy tình cảm với anh đã lắng dịu, cảm thấy dễ chịu hơn, bớt day dứt hơn.... Hy vọng anh không cảm thấy nặng nề vì những tin nhắn của mình.
Mình cũng lười lên mạng lắm, chỉ những lúc có tâm sự gì thì mới vào chat với Hà để giải tỏa, mong sao cuộc sống của Hà bình yên và không hay gặp phải nhưng chuyện buồn như mình. Dạo này nhìn Hà không được tươi như trước, không biết cuộc sống của bạn có gặp trắc trở gì không?
Mình rất cảm ơn chị Hạnh vì chị đã tạo cho mình trang blog này để trút bầu tâm sự, em rất ngưỡng mộ bản lĩnh và sự thông minh của chị, chị ở trong sài gòn được gặp gỡ nhiều bạn bè vui chị nhỉ, chắc chị và Lan anh vẫn thường xuyên gặp nhau càfê cà pháo, em ở ngoài này chẳng có thời gian gặp gỡ bạn bè để xả stress, nhiều lúc chán lắm...
Lan anh ơi tôi rất nhớ cô, nhiều lúc thèm được ngồi chat với nhau như ngày xưa nhưng không làm sao có được. Cuộc sống của cô ở trong ấy thế nào, sao dạo này bọn mình lại xa cách thế nhỉ, tại tôi lười lên mạng hay tại cuộc sống cứ thế cuốn nhau đi khiến bọn mình không có thời gian chia xẻ như trước kia...cô vẫn sống bình thường và hạnh phúc vui vẻ đấy chứ, chắc là như vậy rồi vì một Lan anh mà tôi ngưỡng mộ sẽ không bao giờ để nỗi buồn len lỏi gậm nhấm tâm hồn mình đúng không cô?
Tháng 6 này là em dâu sinh cháu, mình không háo hức bằng đứa đầu nhưng cũng cảm thấy rất vui, hè này dì Nhung ra bắc chơi chắc là vui lắm đây, hy vọng mọi người đều bình yên mạnh khỏe, dồi dào tiền bạc và tràn đầy hạnh phúc, thương lắm cuộc sống ơi, yêu lắm bạn bè ơi...

2 nhận xét:

  1. Lúc buồn thế này mới nhớ đến blog em nhỉ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị ơi, lúc nào thật buồn thì vào blog là hết buồn, giống như mình trút hết tâm sự của mình ra cho nhẹ lòng chị ạ, cảm ơn blog, cảm ơn những người bạn tâm tình của tôi ở trên mạng

      Xóa